Kỳ 1: luanhay.vn giới thiệu 100 tài liệu tiêu biểu tới quý bạn đọc, quý khách hàng!

Admin| 07/03/2018
Kỳ 1: luanhay.vn giới thiệu 100 tài liệu tiêu biểu tới quý bạn đọc, quý khách hàng!

Điểm khác biệt của các tài liệu do Luanhay.vn cung cấp là bạn sẽ nhận được : (1) Một bộ tài liệu chi tiết, đầy đủ các module từ Lời nói đầu cho tới các phụ lục và số liệu; (2) Được giải đáp các thắc mắc xoay quanh nội dung tài liệu bạn quan tâm; (3) Được hướng dẫn sử dụng các kỹ thuật phân tích đã sử dụng trong tài liệu, ví dụ: chạy spss, stata, eview...(4) Cuối cùng đây là các tài liệu thuộc bản quyền của luanhay.vn do vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề "đạo văn".
Stt Tài liệu Ngành 
1 Hoàn thiện phân tích báo cáo tài chính của các doanh nghiệp vay vốn tại Vietinbank Phú Thọ Tài chính
2 Đánh giá hệ thống nhận diện thương hiệu Vinamilk tại thị trường Hồ Chí Minh Marketing
3 Các yếu tố quyết định đến chính sách cổ tức tiền mặt của các công ty trên thị trường chứng khoán Việt Nam Tài chính
4 Tạo động lực cho lao động tại công ty Việt Dũng Nhân sự
5 Một số giải pháp thực hiện dự án năng lượng nông thôn II trên địa bàn Vĩnh Phúc Quản trị dự án
6 Ảnh hưởng của rủi ro thanh khoản đến khả năng sinh lời ngân hàng Ngân hàng
7 Ảnh hưởng của rủi ro thanh khoản và nợ xấu đến khả năng sinh lời ngân hàng Ngân hàng
8 Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ tiếp nhận quảng cáo sms qua điện thoại của giới trẻ tại Lào Nghiên cứu hành vi
9 Phân tích cấu trúc vốn ngành thép Việt Nam Tài chính
10 Phân tích tác động qua lại giữa giá vàng và tỷ giá Kinh tế vĩ mô
11 Đầu tư FDI của Đài Loan vào Việt Nam Thương mại quốc tế
12 Nghiên cứu tác động của lạm phát đến tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam Kinh tế vĩ mô
13 Phân tích các nhân tố nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại nhỏ Ngân hàng
14 Nghiên cứu chính sách cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết tại sở  giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2008 – 2011 Tài chính
15 Kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) của Nhật Bản và Trung Quốc Kinh tế vĩ mô
16 Những giải pháp phát triển trường cao đẳng công nghiệp Việt Đức Quản trị kinh doanh
17 Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại các doanh nghiệp thu hẹp quy mô sản xuất trên địa bàn HCM  Nhân sự
18 Ảnh hưởng của năng lực tâm lý đến cam kết làm việc và kết quả công việc của nhân viên Nghiên cứu hành vi
19 Tác động của market timing tới cấu trúc vốn của doanh nghiệp Tài chính doanh nghiệp
20 Mối quan hệ giữa nắm giữ tiền mặt và giá trị doanh nghiệp của các công ty niêm yết HOSE Tài chính doanh nghiệp
21 Mô hình và kết quả nghiên cứu: Sự phát triển thể chế, quyền sở hữu nhà nước và việc nắm giữ tiền mặt của doanh nghiệp Việt Nam Tài chính doanh nghiệp
22 Phong trào mùa xuân Arập tại Syria - Thực trạng và tác động Quốc tế
23 Quyết toán vốn xây dựng cơ bản từ ngân sách tỉnh Phú Thọ Tài chính công
24 Đánh giá tác động của tỷ giá hối đoái lên cán cân thương mại giai đoạn 2010-2012 Kinh tế vĩ mô
25 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền có kỳ hạn vào Techcombank chi nhánh Sài Gòn Ngân hàng
26 Nghiên cứu mức độ hài lòng của người dùng phần mềm Quản lý tài sản tại ba trường học ở tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam Quản trị kinh doanh
27 Nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quả lý phát hành báo điện tử quân đội nhân dân Quản trị kinh doanh
28 Hoàn thiện kênh phân phối bia Tiệp Gambrinus  Marketing
29 Hoàn thiện chuỗi cung ứng nội bộ tại Công ty TNHH Yazaki  Logistic
30 Quản trị công ty tại các ngân hàng thương mại niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam Quản trị kinh doanh
31 Chiến lược M&A của các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam Kinh tế Quốc tế
32 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp mặt hàng sữa bột trẻ em nhập khẩu Nghiên cứu hành vi
33 Một số giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc cho người lao động trong Công ty Cổ phần Dịch vụ lắp đặt, Vận hành & Bảo dưỡng các Công trình Dầu khí Biển (POS) Nhân sự
34 Một số biện pháp cơ bản để hội nhập vận tải biển việt nam với các nước khu vực Asean Logistic
35 Đào tạo, bồi dưỡng công chức theo vị trí, chức danh Quản lý nhà nước
36 Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại VPBank Ngân hàng
37 Giải pháp cạnh tranh và phát triển dịch vụ logistics tại Công ty Transimex Sài Gòn Logistic
38 Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong lĩnh vực điện máy trên thị trường Hà Nội - Đưa ra một số đề xuất trong chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp điện máy Marketing
39 Thực trạng và giải pháp phòng ngừa rủi ro thanh khoản tại hội sở chính ngân hàng Á châu Ngân hàng
40 Phân tích các nhân tố tài chính tác động đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Quản trị kinh doanh
41 Phong cách lãnh đạo và lòng trung thành Nhân sự
42 Quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dụng  Sao Bắc Nhân sự
43 Nghiên cứu hệ thống thông tin phục vụ công tác quản lý rủi ro tại cục Hải quan Hải Phòng Nghiên cứu hành vi
44 Định vị thương hiệu du lịch biển đảo, tỉnh Khánh Hòa Marketing
45 Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kinh tế vĩ mô
46 Xây dựng chiến lược kinh doanh Fecon Quản tri kinh doanh
47 Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản cho Công ty Cổ phần đầu tư Vĩnh Phát giai đoạn 2013 – 2020 Quản tri kinh doanh
48 Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của BIDV (So sánh với Techcombank, ACB, Vietinbank, VCB,) Ngân hàng
49 Nghiên cứu ảnh hưởng các nhân tố đến chính sách cổ tức các công ty niêm yết  Tài chính
50 Quản lý nhà nước với di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long Quản lý nhà nước
51 Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động quản trị nguồn nhân lực Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Điện lực Miền  Bắc Nhân sự
52 Một số giải pháp nhằm hạn chế tổn thất điện năng tại Công ty điện lực Vĩnh Phúc Quản tri kinh doanh
53 Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH Thép VSC-POSCO Marketing
54 Chiến lược thâm nhập thị trường tư vấn Canada cho Cty VCE Kinh tế Quốc tế
55 Nghiên cứu định vị sản phẩm rượu nhãn hiệu vodka 100 tại thị trường Hòa Bình và các vùng lân cận Marketing
56 Ngưỡng lạm phát và tăng trưởng kinh tế Kinh tế vĩ mô
57 Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty CP Sông Đà Hà Nội Quản tri kinh doanh
58 Nghiên cứu các nhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng niêm yết tại Việt Nam Ngân hàng
59 Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác huy động vốn tại ngân hàng Đông Á Ngân hàng
60 Chiến lược kinh doanh bất động sản SD7 Quản tri kinh doanh
61 Chính sách đãi ngộ nhân sự doanh nghiệp The Vissai Ninh Binh Nhân sự
62 Duy trì nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần xây dựng và chuyển giao công nghệ 678 Nhân sự
63 Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc của cán bộ, viên chức tại Trung tâm Kiểm định chất lượng xây dựng Sơn La  Nhân sự
64 Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư giao thông Sơn La giai đoạn 2013-2018 Quản tri kinh doanh
65 Phân tích các nhân tố nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại nhỏ Ngân hàng
66 Một số giải pháp thực hiện dự án năng lượng nông thôn II trên địa bàn Vĩnh Phúc Quản tri dự án
67 Đầu tư phát triển khu công nghiệp tại tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011 - 2020 Kinh tế đầu tư
68 Chiến lược kinh doanh sản phẩm “Ngôi nhà ước mơ” tại SHB Ngân hàng
69 Bảo hiểm tài sản tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện Bảo hiểm
70 Kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản qua kho bạc nhà nước tỉnh Lai Châu Tài chính công
71 Nâng cao năng lực xác định trị giá đối với hàng hóa nhập khẩu của Hải quan Việt Nam Quản lý nhà nước
72 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực hành chính trên địa bàn Quận 2 Quản lý nhà nước
73 Marketing đa cấp ngành hàng thực phẩm chức năng _Xu hướng và Giải pháp Marketing
74 Một số giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc cho người lao động trong Cty CP TV ĐT giao thông Sơn La  Nhân sự
75 Bất cân xứng thông tin và chính sách cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam Tài chính
76 Phân tích thực nghiệm về các doanh nghiệp không sử dụng đòn bẩy ở Việt Nam Tài chính
77 Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh Quản trị kinh doanh
78 Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn huyện Cần Giuộc tỉnh Long An Kinh tế vĩ mô
79 Bất cân xứng thông tin và chính sách cổ tức Tài chính
80 Một số giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý Trường Đại học X Quản lý giáo dục
81 Mô hình Probit, Logit - Ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp tại Đà Lat Kinh tế nông nghiệp
82 Xây dựng và phát triển thương hiệu Nệm Mouse Liên Á của Công ty TNHH Nệm Mouse Liên Á Marketing
83 Một số giải pháp hoàn thiện tổ chức kênh phân phối bia Tiệp GAMBRINUS của Công ty TNHH Phân phối SAB MILLER Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh Quản trị kinh doanh
84 Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch biển Cửa Lò Marketing
85 Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân viên tại Vietinbank Quảng Ngãi Nhân sự
86 Lợi nhuận bất thường và IPO Tài chính
87 Thanh khoản ở một số ngân hàng thương mại cổ phần VN  hiện nay – thực trạng và kiến nghị Ngân hàng
88 Chiến lược kinh doanh HiPT 2013 - 2018 Quản trị kinh doanh
89 Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm dịch vụ 3G cho Cty TNHH Thiết bị Viễn thông ANSV Quản trị kinh doanh
90 Mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí vốn bình quân của các doanh nghiệp Tài chính
91 Các giải pháp tăng cường quản trị rủi ro tín dụng tại BIDV Quảng Trị Ngân hàng
92  Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Sông Đà Phân tích vĩ mô
93 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng của BIDV Quảng Trị Ngân hàng
94 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn vào Techcombank chi nhánh Sài Gòn Ngân hàng
95 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn vào Agribank Ngân hàng
96 Nhân tố tác động đến chính sách cổ tức tiền mặt củadoanh nghiệp niêm yết Tài chính
97 Phân tích các yếu tố tác động đến tiền gửi tiết kiệm của hộ gia đình tại BIDV - chi nhánh Vĩnh long Ngân hàng
98 Các nhân tố quyết định cấu trúc vốn của các doanh nghiệp ngành thép Tài chính
99 Các nhân tố tác động đến thanh khoản của cac ngân hàng thương mại cổ phần Ngân hàng
100 Phát triển kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội trên khu vực Đông Nam Á Quản trị kinh doanh

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
LUANHAY.VN
Địa chỉ:            Tầng 8, tòa nhà Kim khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Email:              Luanhay@luanhay.com -  Luanvanhay@gmail.com
Điện thoại:       081 800 1762/ 097 9696 222
Facebook:        https://www.facebook.com/bui.tuanson.9
Website:          http://luanhay.vn/ 
 

Đăng ký tuyển sinh

Hide Buttons